28+ Ý tưởng tạo Thu nhập Thụ động giúp bạn Kiếm tiền [2023]

  Thu nhập thụ động là gì? Tạo thu nhập thụ động như thế nào? Ý tưởng tạo Thu nhập Thụ động giúp bạn Kiếm tiền nhiều nhất?
  Chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để khám phá những ý tưởng thu nhập thụ động mới . Thu nhập của bạn có ảnh hưởng đáng kể đến lối sống và mức độ thoải mái của bạn. Nếu bạn vừa phát hiện ra rằng tiền lương của bạn không còn đủ để hỗ trợ lối sống của bạn, hoặc nếu bạn chỉ muốn tạo thêm tiền, bạn cần một chiến lược thu nhập thụ động.
  Thu nhập thụ động mang lại sự an toàn và yên tâm về tài chính mà không đòi hỏi bạn phải tích cực làm việc vì nó.

Ý tưởng tạo Thu nhập Thụ động giúp bạn Kiếm tiền


  Bằng cách tìm ra chiến lược thu nhập thụ động phù hợp với mình, bạn có thể phát triển các dòng thu nhập thụ động cho phép bạn linh hoạt và tự do hơn. Một số ý tưởng và dòng thu nhập thụ động tuyệt vời đã xuất hiện trong thập kỷ qua, giúp những người mới bắt đầu kiếm thêm tiền thậm chí còn dễ dàng hơn. 
  Hãy xác định thu nhập thụ động và phác thảo một số chiến lược phổ biến mà bạn có thể sử dụng trong các phần tiếp theo.

Thu nhập thụ động là gì?


  Thu nhập thụ động là khoản tiền bình thường (nhưng không phải lúc nào cũng) nhận được thường xuyên mà không cần nỗ lực hoặc chỉ bỏ ra chút ít. Điều gì là hấp dẫn về nó? Mọi người đều mong muốn tạo ra thu nhập thụ động để họ có thể nghỉ hưu giàu có và sống cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất. 
  Có một số loại và mức độ thu nhập thụ động mà chúng ta sẽ thảo luận. Kiếm tiền trong khi bạn ngủ chỉ là một thuật ngữ ưa thích khác cho thu nhập thụ động. Bằng cách xây dựng các nguồn thu nhập thụ động khác nhau, bạn có thể thường xuyên kiếm được một khoản tiền kha khá từ công việc đã hoàn thành, chẳng hạn như tiền bản quyền từ sách.

  Tuy nhiên, để đạt được sự độc lập về tài chính, bạn phải tận dụng thời gian và nỗ lực của mình để thiết lập nhiều dòng thu nhập thụ động sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Nói cách khác, bạn phải làm gì đó để tạo ra thu nhập thụ động trả trước để có thể dựa vào đó trong nhiều năm tới. 
  Ban đầu, bạn phải làm nhiều việc để thiết lập nguồn thu nhập thụ động của mình, và bạn thường xuyên phải đầu tư ít nhất một chút thời gian, công sức hoặc tiền bạc của mình để duy trì thu nhập đó.

  Giờ đây, bạn có thể nhận được hàng nghìn ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất cho năm 2022 trên internet để kiếm tiền dư hàng tháng. Tuy nhiên, chúng ta có thể thu hẹp chúng thành những ý tưởng và chiến lược thu nhập thụ động hiệu quả nhất. 
  Như chúng ta đã biết, đại dịch coronavirus đã khiến nhiều người mất việc làm. Nó đã khơi dậy sự quan tâm đến các khái niệm về thu nhập thụ động. Có một số kỹ thuật thu nhập thụ động cổ điển và mới có thể cung cấp cho bạn và gia đình bạn một nguồn thu nhập ổn định.
  Không giống như quan niệm sai lầm, các ý tưởng về thu nhập thụ động đòi hỏi bạn phải làm việc trả trước để kiếm được, như viết sách điện tử hoặc xây dựng và kiếm tiền từ một blog. Một số ý tưởng thu nhập thụ động - như đầu tư vào cổ phiếu hoặc cho thuê bất động sản - có thể khiến bạn mất công khởi dựng và vận hành, nhưng cuối cùng chúng có thể kiếm được tiền cho bạn khi bạn đang ngủ.

  Thu nhập thụ động rất quan trọng vì nó tạo ra sự ổn định, an toàn và tự do trong cuộc sống tài chính của bạn. Trong thời điểm đại dịch COVID-19 khiến nhiều nơi làm việc phải đóng cửa, đất nước đang trong tình trạng suy thoái và các nhà kinh tế vẫn chưa biết nền kinh tế sẽ suy thoái trong bao lâu, bạn nên tạo ra nhiều dòng thu nhập để bảo vệ tài chính cá nhân của bạn. Các nguồn thu nhập thụ động tốt cần có thời gian để tạo dựng. 
  Thu nhập thụ động được định nghĩa một cách lỏng lẻo là khoản tiền mà bạn kiếm được với nỗ lực ít nhất hoặc bằng không.
  Mọi người thường liên kết thu nhập thụ động với cổ tức, tiền lãi cũng như tiền trúng xổ số, và tiền lãi từ bất động sản. Thu nhập thụ động hoặc thu nhập thặng dư cũng có thể đến từ hoạt động kinh doanh mà bạn không có sự đầu tư đáng kể vào lao động. Thật dễ dàng để hiểu tại sao mọi người thích ý tưởng về thu nhập thụ động. 
  Bạn có thể làm công việc một lần và nhận được thu nhập thụ động đó mãi mãi. Thu nhập thụ động trái ngược với cách kiếm sống của hầu hết chúng ta. Thông qua đó, tiền đến mà bạn không cần phải làm gì nhiều.

  Câu hỏi đặt ra cho nhiều người là làm thế nào để kiếm được thu nhập thụ động thực sự. Cần gì để kiếm thu nhập thụ động? Các chiến lược hợp pháp để kiếm thu nhập thụ động thực sự là gì? Hãy để chúng tôi trả lời tất cả những câu hỏi này và thảo luận về một số ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất có thể được sử dụng để kiếm thêm tiền vào năm 2022. 

  Sự khác biệt giữa thu nhập chủ động và thụ động:
  Đối tác kinh doanh của bạn, người làm hầu hết công việc sẽ xem xét thu nhập mà họ kiếm được từ quan hệ đối tác dưới dạng thu nhập tích cực.
  Đây là cực đối lập với thu nhập thụ động vì trước đây là tiền kiếm được từ việc cung cấp dịch vụ. Tiền lương của bạn được coi là thu nhập chủ động , tiền boa và tiền hoa hồng cũng vậy. Hãy giả sử rằng bạn có 50% lợi ích trong một liên doanh kinh doanh, bạn đã đầu tư hơn 100 giờ làm việc để làm cho doanh nghiệp thịnh vượng. 
  Trong trường hợp này, bạn coi đây là thu nhập chủ động trong khi thu nhập thụ động là thu nhập có được từ bất kỳ hình thức kinh doanh hoặc quan hệ đối tác nào mà một người không tham gia tích cực.

  Thu nhập thụ động cũng có thể được gọi là thu nhập thặng dư. Tuy nhiên, không có loại thu nhập thụ động nào là bền vững lâu dài nếu không có một số hình thức duy trì. Ví dụ tốt nhất về điều này là tài sản cho thuê. Họ cần bảo trì cũng như quản lý cho thuê. 
  Ví dụ: tài sản cho thuê của bạn thỉnh thoảng cần được sơn lại hoặc có thể cần một tấm thảm mới hoặc một hệ thống HVAC. Dưới đây, chúng tôi đã xác định các chiến lược thu nhập thụ động chính mà bạn có thể sử dụng để xây dựng an ninh tài chính.

Làm ngay thôi:


28 Ý tưởng Thu nhập Thụ động Tăng Thu nhập của bạn trong năm 2022.


  Đại dịch này đã có tác động tiêu cực đến kinh tế và sinh kế. Nếu bạn là một trong số hàng triệu người Mỹ bị mất việc làm, có lẽ đã đến lúc bắt đầu kiếm thu nhập thụ động. Dưới đây là danh sách các ý tưởng và cơ hội thu nhập thụ động tốt nhất có thể tăng thu nhập của bạn vào năm 2022.

1. Thu nhập thụ động thông qua đầu tư cổ phiếu.

  Sở hữu cổ phiếu và trái phiếu đối với nhiều người dường như không phải là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất. Tuy nhiên, đây là cơ sở của tài khoản hưu trí tư nhân. Bạn đang mua cổ phiếu, trái phiếu và quỹ tương hỗ có chứa cả hai thứ này để bạn có thể sống bằng thu nhập thụ động khi về hưu. 
  Các công ty cần tiền để tài trợ cho hoạt động kinh doanh của họ để họ kiếm được tiền bằng cách vay hoặc chia sẻ cổ phiếu thông qua IPO. Phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) đề cập đến quá trình chào bán cổ phiếu của một công ty tư nhân ra công chúng trong một đợt phát hành cổ phiếu mới.

  Đầu tư vào cổ phiếu của một công ty, bạn trở thành một trong những “chủ sở hữu” của nó. Khi thị trường đi xuống, đây là thời điểm tốt nhất để mua cổ phiếu. Nếu tích cực tiết kiệm tiền và tìm kiếm cổ phiếu có giá trị tốt, trả cổ tức, bạn có thể đạt được thu nhập thụ động vững chắc trước tuổi nghỉ hưu truyền thống. 
  Đa dạng hóa các khoản nắm giữ của bạn để giảm nguy cơ mất tất cả mọi thứ do một công ty đánh giá cao.

  Chúng tôi đã tách điều này ra khỏi đầu tư vào trái phiếu vì bản chất của cả hai. Trong đoạn trước, nó đã được đề cập rằng đây là một phần sở hữu của một thực thể nhất định. Một số tổ chức trả tiền cho người sở hữu cổ phiếu của họ hàng quý, vì vậy đó là một cách tuyệt vời để kiếm sống mà không cần phải làm gì cả. Nhưng bạn phải cẩn thận trong việc lựa chọn công ty để đầu tư vào.

2. Thu nhập thụ động thông qua các trang web hoàn tiền.

  Kiếm thu nhập thụ động thông qua các trang web hoàn tiền cũng là một phương pháp thu nhập thụ động như bất kỳ phương pháp nào. Bạn chỉ cần tiếp tục cuộc sống của mình như bình thường nhưng tập trung hơn một chút vào những thứ bạn quyết định mua. 
  Các trang web hoàn tiền kết hợp tiêu tiền với kiếm tiền. Đây có thể không được coi là điều gì đó sẽ giúp bạn nghỉ hưu sớm.

  Nhưng bạn vẫn có thể kiếm được tiền mà không cần nỗ lực. Chưa kể rằng điều này là hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký hoàn tiền trên các trang web mua sắm. Các cổng thông tin mua sắm này trả lại cho các thành viên một tỷ lệ phần trăm trên tổng số tiền mà họ chi tiêu cho các giao dịch mua đủ điều kiện của mình.

  Cashback hơi khác một chút vì họ trả lại toàn bộ tiền hoa hồng cho khách hàng và kiếm tiền ở nơi khác. Bạn có thể kiếm được 3% liên tục, nghe có vẻ không nhiều, nhưng là một tỷ lệ cao để kiếm được trên tất cả các trang web. Ngoài ra còn có các phiếu giảm giá bạn có thể tìm thấy và các ưu đãi đặc biệt giúp hoàn tiền cao hơn.

3. Bán ảnh kho trực tuyến

  Kho ảnh có thể là một nguồn thu nhập thụ động tốt nếu bạn thích chụp rất nhiều ảnh. Bạn có thể được trả tiền để bán ảnh trực tuyến thông qua các trang web chụp ảnh có sẵn như Shutterstock. 
  Các bức ảnh có thể từ bất kỳ lĩnh vực nào như du lịch, ẩm thực hoặc bất kỳ môn thể thao nào mà bạn thích. Bạn có thể đăng hình ảnh của mình để bán với tư cách là một nhiếp ảnh gia độc lập trên các trang web chụp ảnh có sẵn khác nhau.

  Mặc dù điều này có thể mất thời gian để xây dựng nếu bạn chụp hàng nghìn bức ảnh đẹp nhưng bạn sẽ tận hưởng toàn bộ quá trình và thời gian dành cho việc yêu thích chụp ảnh. Xét cho cùng, một trong những mục tiêu của độc lập tài chính là xây dựng sự giàu có không tiêu tốn thời gian của bạn, để bạn có thể tận hưởng cuộc sống và làm những điều bạn thích. Đây là một ý tưởng thu nhập thụ động tuyệt vời vì dù sao nó cũng trả tiền cho bạn để làm những gì bạn muốn.

  Dưới đây là một số trang web chụp ảnh có sẵn tốt nhất, nơi bạn có thể bán hình ảnh và ảnh của mình trực tuyến để có thu nhập thụ động. Bạn có thể mở tài khoản và bắt đầu tạo dòng thu nhập thụ động này.
  • SmugMug Pro
  • Shutterstock
  • Pixabay
  • iStock
  • Etsy
  • Adobe Stock

4. Amazon FBA.

  Amazon đã trở thành một nguồn thu nhập thụ động tuyệt vời cho những người muốn tạo thêm thu nhập cho bản thân. Nếu bạn có thứ gì đó để bán trực tuyến, bạn có thể sử dụng nền tảng của Amazon. Amazon rất lớn. Đây là trang web lớn thứ ba ở Mỹ. Amazon cũng cung cấp một số chiến lược thực hiện khác nhau, chẳng hạn như nền tảng “Thực hiện bởi Amazon” - còn được gọi là FBA.

  Chương trình FBA của nó cũng giống như eBay, nơi bạn có thứ gì đó để bán và chỉ cần tìm người mua. Lợi ích chính của việc sử dụng FBA là bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Amazon lưu trữ hàng tồn kho của bạn tại các kho hàng khổng lồ của họ và thực hiện tất cả các khâu chọn, đóng gói và vận chuyển. 
  Trên khắp thế giới, Amazon có hơn 175 trung tâm thực hiện với hơn 150 triệu feet vuông không gian lưu trữ.

Với FBA, bạn có thể lưu trữ nội dung của mình trên các giá đó. Bạn cũng nhận được dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới và trả lại hàng cùng với các lợi thế khác (như tính đủ điều kiện Prime tự động và Giao hàng siêu tiết kiệm miễn phí) giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh của mình — nhanh chóng. Tùy chọn khác cho phép người bán thực hiện đơn đặt hàng của riêng họ. Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Các bước để bắt đầu tạo thu nhập thụ động thông qua Amazon FBA.
  • Tìm một số sản phẩm độc đáo / có lợi nhuận để bán.
  • Thứ gì đó có nhu cầu tốt nhưng không thường có sẵn tại các thị trường bán lẻ ngoại tuyến.
  • Tìm nhà cung cấp các sản phẩm đó.
  • Hãy nhớ rằng bạn cần mua thấp và bán cao để có tỷ suất lợi nhuận hợp lý.
  • Liệt kê các sản phẩm này trên Amazon thông qua tài khoản người bán của bạn và đặt giá.
  • Bạn cần có chiến lược giá cạnh tranh để cạnh tranh với những người bán khác trên Amazon.
  • Sử dụng đúng tiêu đề và mô tả sản phẩm trên trang danh sách.
  • Cố gắng suy nghĩ về điều gì sẽ giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm của bạn tốt nhất, khám phá câu trả lời cho câu hỏi của họ và đưa ra quyết định mua hàng.
  • Gửi tất cả các mặt hàng đến Amazon cùng một lúc.
  • Amazon chịu trách nhiệm về việc đóng gói, ghi nhãn và vận chuyển sản phẩm thông qua Thực hiện bởi Amazon (FBA).
  • Amazon thu tiền thanh toán, khấu trừ phí của họ và sau đó gửi tiền cho bạn hai lần mỗi tháng.

  Sau khi bạn khởi chạy doanh nghiệp của mình, Amazon có sẵn các công cụ để giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Các giải pháp quảng cáo của Amazon tạo ra những cách mới để bạn tiếp cận và thu hút người mua sắm, bất kể họ mới bắt đầu so sánh các sản phẩm hay đã sẵn sàng mua hàng. Quảng cáo hiển thị ngay tại nơi khách hàng sẽ nhìn thấy chúng.

5. Cho người khác vay tiền để có thu nhập dựa trên lãi suất.

  Một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất là cho người khác vay tiền và được trả dưới hình thức lãi suất. Chúng tôi không nói rằng cho một người bạn đã phá sản mà không bao giờ trả lại cho bạn vay tiền. Là người cho vay tư nhân, bạn có thể cho bất kỳ ai trong mạng xã hội của mình vay. 
  Ví dụ, nhiều nhà đầu tư sửa nhà và lật tẩy cần tiếp cận một nguồn vốn mà họ có thể khai thác rất nhanh để tài trợ cho việc mua tài sản ban đầu của họ.

  Bạn có thể hợp tác với họ để sử dụng vốn ngắn hạn của mình để đổi lấy một mức lãi suất mà hai bên đã thỏa thuận. Bạn cũng có thể sử dụng các trang web cho vay ngang hàng để cho người khác vay tiền. Trang web cho vay thu thập các khoản thanh toán và cung cấp thêm đòn bẩy khi ai đó đến muộn. Bạn là người cho vay có thể giảm rủi ro của mình bằng cách đa dạng hóa.

  Đơn giản chỉ cần cho nhiều người vay tiền thay vì đặt tất cả tiền của bạn, theo nghĩa đen, vào một giỏ. Đó là một chiến lược khôn ngoan nếu bạn đang theo đuổi lợi suất cao hơn đánh bại lợi nhuận của thị trường chứng khoán.

  Đây có lẽ là một trong số ít những ý tưởng thu nhập thụ động có rủi ro cao. Nhưng nó là khá lợi nhuận. Bạn có thể cho những người không thể đủ điều kiện vay các phương tiện tài chính thông thường. 
  Bạn có thể cho vay tiền với lãi suất từ ​​6 đến 10%. Một cách tốt để giảm bớt rủi ro tài chính của bạn là đầu tư vào một công ty sẽ đóng vai trò trung gian. Họ sẽ đảm bảo rằng bạn được trả lại.

  Một ý tưởng thu nhập thụ động dễ dàng khác thông qua cho vay được gọi là cho vay ngang hàng, trong đó bạn có thể cho các cá nhân khác vay vốn không đáp ứng tất cả các yêu cầu về tài chính thông thường. Trang web cho vay là nơi bạn trở thành người cho vay tiền và bạn được trả lãi. Bây giờ bạn giống như một ngân hàng, được trả lãi suất.

  Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành người cho vay thay vì người đi vay tiền online. Bạn đầu tư vào các khoản vay. Với lợi nhuận từ 6-10%, đầu tư với một công ty như Lending Club có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động cao hơn đáng kể so với các quỹ đầu tư thông thường hoặc lãi ngân hàng.

6. Kiếm thu nhập thụ động với tư cách là đối tác kinh doanh.

  Một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất mà hầu hết mọi người chưa bao giờ nghe đến là trở thành một đối tác thầm lặng trong một doanh nghiệp. Thay vì cho doanh nghiệp vay tiền, bạn mua cổ phần của doanh nghiệp. Sau đó, bạn được trả một phần trăm lợi nhuận và tiền của bạn được hỗ trợ bởi một phần trăm tài sản của công ty. Có những trang web mà bạn có thể tìm kiếm các doanh nghiệp đang tìm kiếm các đối tác thầm lặng. 
  Thay vì đưa cho một người bạn hàng nghìn đô la để mua 10% cổ phần trong nhà hàng của họ, bạn có thể chọn từ hàng nghìn công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp nhỏ cho một công ty phù hợp với bạn. Hơn nữa, bạn có thể giảm thiểu rủi ro của mình bằng cách đầu tư vào một số công ty khởi nghiệp.

  Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất cho những ai đang nghĩ đến việc bắt đầu kinh doanh của riêng mình nhưng quyết định không muốn làm tất cả công việc. Hãy biết rằng những ý tưởng thu nhập thụ động như thế này đòi hỏi bạn phải thực hiện thẩm định, xem xét các con số của doanh nghiệp và xác minh rằng các quyền của bạn với tư cách là nhà đầu tư được bảo vệ. 
  Bạn cũng có thể tài khoản ngân hàng cho công việc kinh doanh của bạn bè hoặc gia đình bạn. Sau đó, họ sẽ có thể điều hành công việc kinh doanh cho bạn.

  Nếu đây là một hoạt động liên tục, bạn phải nghiên cứu báo cáo tài chính và các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh của họ trước khi loại bỏ bất kỳ điều gì. Nhưng nếu bạn đang đầu tư vào một tổ chức mới, bạn phải biết đối tác kinh doanh của mình có đáng tin cậy hay không. Mặc dù điều này không làm giảm khả năng tài chính của bạn, nhưng bạn có thể ngủ yên vào ban đêm khi biết rằng tiền của bạn đang ở trong tay an toàn.

7. Bắt đầu một blog và kiếm tiền từ nó.

  Thu nhập thụ động thông qua việc viết blog đã cho phép nhiều người ngừng đánh đổi thời gian lấy tiền bạc. Ví dụ: là một blogger du lịch, bạn có thể thiết lập một blog WordPress Phần Mềm Gốc và chia sẻ kinh nghiệm của mình với độc giả. 
  Bất cứ khi nào bạn đến một địa điểm mới, bạn có thể viết về tất cả những điều thú vị mà bạn đã thấy và đã làm ở đó. Bạn có thể kiếm tiền bằng một số cách khác nhau. Bạn có thể đăng ký các chương trình quảng cáo như Google Adsense và thiết lập chúng trên thanh bên của bạn giống như website magiamgia79.com.

Thu nhập tự động từ website

  Nếu bất kỳ ai trong số họ nhấp qua, bạn sẽ nhận được một khoản phí nhỏ từ đối tác quảng cáo của mình như Google. Bạn cũng có thể đăng ký một số chương trình liên kết. Như đã đề cập ở trên tiếp thị liên kết là một trong những cách kiếm tiền trực tuyến khác nhau bằng cách quảng bá sản phẩm hoặc trang web để kiếm một tỷ lệ phần trăm nhất định như hoa hồng.

8. Tiếp thị liên kết.

  Viết blog thường được coi là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập gần như thụ động. Nếu bạn điều hành một blog và nhận được lưu lượng truy cập tốt, bạn có thể kết hợp quảng cáo vào trang web của mình và được trả tiền cho mỗi lần nhấp hoặc xem trên mỗi quảng cáo. Nếu bạn có nhiều lưu lượng truy cập, điều này có thể tạo ra một lượng lớn thay đổi. Về cơ bản, tiếp thị liên kết bao gồm việc quảng bá sản phẩm và cắt giảm doanh số bán hàng.


  Tất cả những gì bạn phải làm là đặt một liên kết đến một sản phẩm trên blog, trang web hoặc trang mạng xã hội của bạn và sau đó bắt đầu kiếm tiền 
  Đây không hoàn toàn là thu nhập thụ động; bạn phải tạo nội dung thu hút đủ người xem để doanh thu quảng cáo trên blog xứng đáng với nỗ lực. Bạn phải viết nội dung, nhưng bạn cũng có thể thuê người khác viết nội dung cho mình.
  Việc tạo một website Chia Sẻ Mã Giảm Giá với các nền tảng Blogspot, WordPress khá đơn giản và chi phí thấp; nhưng luôn thu hút người xem và khi khách hàng vào nhận mã là bạn sẽ gắn link liên kết để kiếm tiền online.

  Bạn có thể sử dụng phần mềm để lên lịch cho các bài đăng được xuất bản khi độc giả của bạn mong đợi nội dung mới. Doanh thu quảng cáo chung cho các blog đã giảm do sự cạnh tranh gay gắt. 
  Giải pháp thay thế cho các blogger là liên kết blog với các đơn vị vay nhanh hàng ngang hay còn gọi Vay Tiền Online để nhận hoa hồng khi giải ngân tiền thành công.

  Bạn có thể đề cập đến các nhà tài trợ và đăng một liên kết đến trang web hoặc sản phẩm của họ để bán như Office 2020 Full. Mặt khác, bạn có thể tự mình làm việc đó, đánh giá sản phẩm và chia sẻ các liên kết liên kết đến sản phẩm Amazon. 
  Sau đó, bạn nhận được một vài phần trăm của mỗi lần bán hàng dưới dạng hoa hồng. Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất cho những người viết blog nhất quán về chủ đề mà họ có thể giới thiệu các sản phẩm liên quan.

  Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động mà không cần bất kỳ khoản đầu tư nào của bạn. Đây sẽ là một liên doanh kiếm tiền tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn đã có một trang web hiện có và một nhóm người theo dõi trung thành. Trong trường hợp này, bạn đăng một liên kết sẽ đưa người xem đến một trang web nhất định nơi họ có thể mua mặt hàng. Nếu họ mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

  Rất nhiều điều mới đã xuất hiện trong tiếp thị liên kết. Ví dụ: bạn có thể quảng cáo hoặc chạy quảng cáo trong một ứng dụng bạn tạo. Hoặc bạn có thể đề cập đến các nhà tài trợ đã giúp trả tiền cho blog của bạn hoặc cung cấp lời khuyên từ chuyên gia cho khóa học trực tuyến của bạn. Đó là ngoài cách tiếp cận cổ điển của việc đặt các liên kết liên kết trong một blog hoặc bản tin được gửi qua email.

  Một trong những ý tưởng thu nhập thụ động mới là sử dụng các công cụ khác nhau để thiết lập các chương trình liên kết trên cơ sở một đối một, cho dù bạn đang giới thiệu mọi người đến khóa học trực tuyến của người khác hay gửi khách hàng tiềm năng đến một đại lý bất động sản.

  Sau đó, có những ý tưởng thu nhập thụ động tương đối cổ điển như quảng cáo sách và sản phẩm thông qua liên kết chi nhánh Amazon. Đây là một tùy chọn ngay cả khi ứng dụng chỉ tồn tại để kết nối khán giả với bạn với tư cách là một người có ảnh hưởng. Quảng cáo các bài đăng trên blog hoặc podcast của bạn và đôi khi bạn có thể gửi một liên kết đến sách điện tử của bạn hoặc sách của người khác được cung cấp thông qua chương trình liên kết của Amazon.

  Bạn cũng có thể mua các blog / trang web đã có lượng truy cập tốt và tạo ra doanh thu hàng tháng . Hàng nghìn trang web được tạo ra mỗi năm và được chủ sở hữu rao bán. Nếu bạn có thể mua chúng với lượng truy cập web hợp lý - cũng như dòng tiền được chứng minh - thì đó có thể là một nguồn thu nhập thụ động hoàn hảo. Hầu hết các blog sử dụng Google AdSense, cung cấp nguồn thu nhập hàng tháng dựa trên các quảng cáo mà Google đặt trên trang web.

  Cũng có thể có các chương trình liên kết như accesstrade Affiliate tạo thêm doanh thu. Cả hai nguồn thu nhập sẽ là của bạn khi bạn mua blog. Từ góc độ tài chính, các blog thường bán được gấp 24 lần thu nhập hàng tháng của họ. Vì vậy, nếu trang web tạo ra thu nhập 250 đô la một tháng, bạn có thể mua nó với giá không quá 3.000 đô la.

9. Trang web kiếm tiền.

  Nhiều blog kiếm tiền được doanh thu từ quảng cáo của Google. Một số có thể có thu nhập liên kết như chúng tôi đã mô tả ở trên. Những gì hầu hết không biết là bạn có thể mua blog từ chủ sở hữu và tiếp quản chúng. 
  Các trường hợp lý tưởng có nội dung thường xanh tạo ra thu nhập thụ động trong nhiều năm. Thêm một số nội dung mới, và bạn sẽ tăng lưu lượng truy cập và doanh thu hàng tháng. Điều này cũng làm tăng khả năng kiếm tiền với việc lật trang web.

  Ngoài ra, bạn có thể xây dựng một blog thích hợp nhắm mục tiêu đến một nhóm nhỏ khán giả của blog, làm tăng giá trị của nó đối với khán giả và nhà quảng cáo. Bạn thậm chí có thể tăng lưu lượng truy cập vào tất cả các blog của mình bằng cách liên kết chéo đến từng blog. Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt hơn cho những ai muốn làm nhiều hơn một blog về cùng chủ đề mỗi ngày.


10. Thuê xe của bạn.

  Bạn có thể kiếm thu nhập thụ động từ việc cho thuê ô tô của mình trên các ứng dụng cho thuê ô tô phổ biến giúp chủ sở hữu ô tô liên hệ với những người cho thuê ô tô. Bạn có thể giảm giá một chút để tăng nhu cầu về ô tô của mình và đặt số ngày thuê xe tối thiểu để đảm bảo bạn kiếm được nhiều tiền hơn cho thời gian của mình. Vì vậy, đây là một trong những cách thụ động nhất để bạn có thể kiếm thêm thu nhập trực tuyến vào lúc này nếu bạn có một chiếc ô tô mà bạn có thể thuê với tiền mặt.

  Đó là một khoản lợi nhuận khá tốt vì bạn có thể thu hồi toàn bộ chi phí cho chiếc xe của mình trong khoảng thời gian vài tháng. Lưu ý rằng bạn có thể kiếm tiền từ nhiều thứ theo cách này. Không chỉ là một chiếc xe hơi. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, bạn có thể cho thuê chỗ đậu xe của mình với số tiền bỏ ra. 
  Bạn có thể thuê các công cụ mà bạn sở hữu. Các câu hỏi bạn phải đặt ra là bạn sẵn sàng cho vay những gì và nhu cầu đối với những mặt hàng này như thế nào trong khu vực của bạn.

11. Viết sách.

  Bán sách có thể là một cách đáng kinh ngạc để tạo ra một số thu nhập thụ động chân chính dưới hình thức tiền bản quyền. Trong thời đại ngày nay, khi sách của bạn có thể truy cập được trên một trang web như tiki, bạn có thể nhận được tiền mỗi tháng vì không làm gì cả. Bạn càng dành nhiều thời gian cho việc quảng cáo sách của mình, thì bạn càng kiếm được nhiều tiền mặt trực tuyến và ngoại tuyến.


Thu nhập Thụ động từ viết sách

12. Drop-Shipping.

  Với sự bùng nổ của Thương mại điện tử, vận chuyển đã trở nên cực kỳ nổi tiếng. Đây là cách nó hoạt động: bạn tạo một cửa hàng trực tuyến cung cấp các mặt hàng từ một số nhà sản xuất nhất định. Một người truy cập trang web của bạn, đặt hàng một mặt hàng và hệ thống của bạn sẽ gửi yêu cầu đặt hàng đến nhà sản xuất sản phẩm đó.

  Nhà sản xuất tại thời điểm đó hoàn thành đơn đặt hàng bằng cách vận chuyển trực tiếp đến người đã đặt hàng trên trang web của bạn. Một khía cạnh thú vị liên quan đến loại hình kinh doanh này là bạn không cần phải dự trữ các sản phẩm mà bạn đang bán - Không yêu cầu hàng tồn kho từ phía bạn. Khách hàng trả tiền cho món hàng; bạn thu tiền hoa hồng và nhà sản xuất hoặc người bán các mặt hàng sẽ lưu trữ và vận chuyển các mặt hàng đó cho khách hàng.

Tài liệu cho bạn nè:

13. Bán các khóa học trực tuyến.

  Một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhấtbán quyền truy cập vào các khóa học hoặc hướng dẫn cho đối tượng cần nội dung như vậy. Nếu bạn có chuyên môn về bất kỳ chủ đề nào, đây có thể trở thành một trong những nguồn thu nhập thụ động tốt nhất cho bạn.
  Việc này có thể tốn nhiều công sức trước nhưng một khi sách điện tử hoặc một khóa học trực tuyến được tạo và bán trên thị trường, nó có thể mang lại cho bạn nguồn doanh thu thụ động trong nhiều năm.

Thu nhập thụ động Bán các khóa học trực tuyến

  Bạn cũng có thể quảng bá doanh nghiệp hiện tại của mình bằng các khóa học trực tuyến, cho dù bạn là người trang trí nhà cửa, đại lý bất động sản, luật sư hay nhà thầu xây dựng. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng khóa học để quảng bá nội dung khác mà bạn đã tạo, có thể là blog hoặc sách. Hoặc khuyến khích họ đăng ký nhận bản tin chỉ dành cho đăng ký của bạn.

  Sáng tạo nội dung có thể là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt hơn nếu bạn kết nối với các dịch vụ có thể viết nội dung chất lượng theo yêu cầu mà bạn chỉ cần thêm vào bản tin. Lưu ý rằng có rất nhiều công cụ để xử lý khía cạnh tiếp thị và phân phối.

  Ví dụ: bạn có thể thiết lập bản tin để tự động gửi nội dung đến danh sách email của mình. Khi bạn xác định được nhu cầu và có thể tạo một khóa học trực tuyến phù hợp để đáp ứng nhu cầu đó, bạn sẽ có người trả tiền cho bạn để mua nội dung. Nếu nó tốt, họ sẽ giới thiệu nó cho bạn bè của họ, tạo ra nhiều doanh thu hơn. Bạn chỉ phải tạo nội dung một lần và đăng nội dung đó lên trang web mà họ trả tiền để truy cập nội dung đó.

  Nếu bạn tạo một khóa học trực tuyến, bạn có thể bán một cuốn sách “hướng dẫn” hoặc sách điện tử cho học viên. Nếu hướng dẫn trực tuyến của bạn bán chạy, thì bạn có thể tạo sách nói hoặc khóa học cho họ miễn là nó cung cấp giá trị bổ sung.

  Bạn cũng có thể sử dụng các khóa học trực tuyến để nâng cao chuyên môn của mình và quảng cáo những cuốn sách bạn đã viết. Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt hơn cho người viết vì nó cho phép bạn kiếm tiền từ nội dung bạn đã có theo một cách mới, thậm chí có thể nâng cao hồ sơ của bạn. Bạn có thể bán ebook trên trang web của mình hoặc cung cấp ebook dưới dạng thỏa thuận liên kết với các trang web khác cung cấp nội dung liên quan đến ebook của bạn.

14. Mua trái phiếu, cổ phiếu.

  Điều này thường được bao gồm trong hầu hết các ý tưởng thu nhập thụ động vì bạn có thể chỉ cần ngồi lại khi tiền đến. Mua trái phiếu an toàn hơn đáng kể so với đầu tư vào cổ phiếu vì trái phiếu được coi là nợ của công ty phát hành chúng. Trái phiếu là các khoản vay do các tập đoàn, thành phố và chính phủ cung cấp. Đổi lại, có một lời hứa bằng văn bản và có chữ ký sẽ trả một số tiền nhất định vào một ngày và điều kiện nhất định.

  Mặt khác, cổ phiếu được coi là vốn chủ sở hữu. Nếu công ty đó nộp đơn phá sản, họ phải giải quyết các khoản nợ phải trả của mình trước khi thực hiện bất kỳ điều gì khác. Các chính phủ cũng có thể phát hành trái phiếu nhưng không phát hành cổ phiếu. Để xây dựng một dòng thu nhập thụ động đủ lớn, bạn có thể đầu tư vào trái phiếu đô thị miễn thuế, trái phiếu kho bạc chính phủ và trái phiếu công ty.

15. Kinh doanh máy bán hàng tự động.

  Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động thường bị đánh giá thấp. Nhưng đó là một cách tuyệt vời để kiếm tiền, đặc biệt nếu bạn đã tìm đúng nơi để lắp đặt máy bán hàng tự động của mình. Hãy xem xét số lượng người ra vào nơi đó, bạn sẽ lãi lớn nếu đã đặt máy ở khu vực chiến lược. Một máy bán hàng tự động được đặt tốt có thể kiếm được 100 đô la mỗi tuần hoặc thậm chí hàng trăm đô la mỗi ngày.

  Ví dụ: nếu một máy bán hàng tự động ở vị trí đắc địa có thể mang lại từ $ 50 đến $ 100 mỗi tháng. Nếu bạn mua 100 máy bán hàng tự động, tất cả đều ở những vị trí đắc địa, bạn có thể đạt trung bình $ 1000 mỗi ngày. Giống như bất kỳ doanh nghiệp nào, hầu hết các tiểu bang yêu cầu các nhà khai thác tuyến đường bán hàng tự động phải có giấy phép và giấy phép phù hợp theo yêu cầu của pháp lệnh địa phương của họ. Khi dự định bắt đầu kinh doanh máy bán hàng tự động, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra các quy định của địa phương.

16. Tiền gửi có kỳ hạn.

  Bạn có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách đầu tư tiền vào tài khoản tiền gửi cố định. Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất có rủi ro rất thấp. Không giống như các tài khoản tiết kiệm khác, tiền gửi có kỳ hạn có ngày đáo hạn. Bạn không thể rút khoản tiền gửi như vậy trước ngày đáo hạn. 
  Lãi suất của loại tài khoản tiết kiệm này cao hơn đáng kể so với các loại tài khoản khác, nhưng còn tùy thuộc vào kỳ hạn và số tiền gửi. Sau khi rút tiền tiết kiệm, bạn phải thông báo cho ngân hàng ít nhất 30 ngày trước ngày đã định. Bạn gửi tiền càng cao và lâu thì lãi suất sẽ càng cao.

17. Podcast.

  Ngay cả những podcast nhỏ cũng có thể kiếm tiền thông qua nhiều nguồn thu nhập khác nhau như quảng cáo. Podcast là một chuỗi nhiều tập các tệp âm thanh kỹ thuật số bằng lời nói mà người dùng có thể tải xuống thiết bị cá nhân để dễ nghe. Podcasting không kiếm được tiền cho đến khi mọi người chọn xem bạn.

  Người nghe cần có thời gian để quyết định rằng bạn có giá trị. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bắt đầu một podcast vì bạn cần tiền lương trong tuần này, bạn nên tìm một cách khác để kiếm thu nhập. Tuy nhiên, nếu bạn đã tạo được hàng nghìn người đăng ký nghe podcast của mình thì bạn có thể kiếm tiền từ podcast
  Cũng giống như với blog, bạn có thể kiếm thu nhập thụ động từ các chi nhánh, nhà quảng cáo hoặc bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

  Ví dụ: bạn có thể nhận tài trợ và cắm quảng cáo một vài lần trong mỗi tập. Bạn cũng có thể chọn các chương trình liên kết như Audible mà rất nhiều podcast và người dùng YouTube tận dụng. Họ cung cấp cho bạn một liên kết liên kết đặc biệt để quảng bá. Khi ai đó sử dụng liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng cho việc bán hàng và kiếm được 15 đô la. Để bắt đầu một podcast, hãy đảm bảo bạn mua tai nghe podcast tốt nhất trong ngân sách của mình. Chất lượng của cả âm thanh và nội dung của bạn rất quan trọng.

18. Bắt đầu một kênh YouTube.

  Khi tham gia Chương trình Đối tác YouTube, bạn có khả năng kiếm tiền thông qua YouTube. Bạn phải từ 18 tuổi trở lên hoặc có người giám hộ hợp pháp trên 18 tuổi có thể xử lý các khoản thanh toán của bạn qua AdSense. Bạn cần tạo nội dung đáp ứng các nguyên tắc nội dung thân thiện với nhà quảng cáo của họ.

  Google sẽ xem xét kênh của bạn trước khi bạn được chấp nhận tham gia Chương trình Đối tác YouTube. Họ cũng liên tục xem xét các kênh để đảm bảo bạn đáp ứng tất cả các chính sách và nguyên tắc của họ.

  Các kênh YouTube có thể kiếm tiền ngay cả khi chúng không có hàng triệu người đăng ký. Tiềm năng kiếm tiền của bạn không chỉ được xác định bởi số lượng người đăng ký và lượt xem bạn có mà còn bởi mức độ tương tác bạn tạo ra, thị trường ngách bạn phục vụ và các kênh doanh thu bạn khám phá. Người dùng YouTube nổi tiếng xây dựng lượng khán giả của họ lên đến hàng triệu người và sau đó tung ra hàng hóa của riêng họ.

  Họ cũng hợp tác với các thương hiệu khác nhau đang tìm cách nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể. Các thương hiệu hiện đang chi tiêu ngân sách quảng cáo thường lớn của họ cho những người có ảnh hưởng đã giành được lòng trung thành của khán giả. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho bạn với tư cách là người sáng tạo nếu bạn có thể thương lượng các giao dịch phù hợp.

  Bạn có thể tạo thu nhập thụ động trên YouTube thông qua các tính năng sau:
  • Doanh thu quảng cáo: Nhận doanh thu quảng cáo từ quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo lớp phủ và quảng cáo video.
  • Hội viên của kênh: Hội viên của bạn thanh toán định kỳ hàng tháng để đổi lấy các đặc quyền mà bạn cung cấp.
  • Kệ hàng hóa: Người hâm mộ của bạn có thể duyệt và mua hàng hóa có thương hiệu chính thức được trưng bày trên các trang xem của bạn.
  • Super Chat và Hình dán đặc biệt: Người hâm mộ của bạn trả tiền để tin nhắn của họ được đánh dấu trong các luồng trò chuyện.
  • Doanh thu YouTube Premium: Nhận một phần phí đăng ký của người đăng ký YouTube Premium khi họ xem nội dung của bạn.
Bắt đầu kiếm tiền từ Youtube nào:

19. Trở thành Giám đốc Truyền thông Xã hội.

  Bạn có thể làm việc tại nhà và quản lý một số tài khoản mạng xã hội của các thương hiệu khác nhau. Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ không có thời gian cập nhật các phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy họ thích thuê các dịch giả tự do có thể làm việc tại nhà. Sự nghiệp quản lý người quản lý phương tiện truyền thông xã hội luôn có nhu cầu khi các công ty đấu tranh cho sự hiện diện và công nhận trực tuyến tiếp tục phát triển.

  Nếu bạn có sở trường về truyền thông xã hội, bạn có thể giúp các doanh nghiệp địa phương duy trì các trang truyền thông xã hội cơ bản với mức phí hàng tháng theo hợp đồng. Bạn cần phải có tư duy sáng tạo, kỹ năng viết và hiểu biết về cách hoạt động của nội dung trên mạng xã hội. Những kỹ năng này có thể được học thông qua các khóa học trực tuyến ngay cả khi bạn không có bằng cấp hoặc bằng tốt nghiệp.

  Bạn cần được cập nhật về các xu hướng và công cụ trong truyền thông xã hội, tiếp thị, công nghệ và quảng cáo. Tiktok, Facebook và Instagram là 3 nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất cho các doanh nghiệp địa phương. Những người quản lý mạng xã hội toàn thời gian được trả một mức lương cao ngất ngưởng. Họ chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện, quản lý và giám sát chiến lược truyền thông xã hội của công ty để nâng cao nhận thức về thương hiệu, cải thiện các nỗ lực tiếp thị và tăng doanh số bán hàng.

20. Thu nhập thụ động từ mô hình kinh doanh Airbnb.

  Bạn có thể hợp tác với Airbnb và kiếm thu nhập thụ động với tư cách là người dẫn chương trình Airbnb bằng cách cho thuê phòng của bạn. Nếu bạn có một phòng ngủ trống, bạn có thể tìm một người bạn cùng phòng hoặc liệt kê chỗ trống trên AirBnB dành cho khách du lịch. 
  Airbnb cung cấp một hệ thống tạo thu nhập thụ động để kiếm tiền từ không gian sống. Airbnb giúp bạn dễ dàng kiếm thu nhập thụ động từ việc cho thuê phòng, căn hộ hoặc toàn bộ ngôi nhà. Hệ thống của họ xử lý các đặt phòng và thanh toán trong khi các máy chủ xử lý tất cả các phần còn lại.

  Nếu bạn có một phòng trống trong nhà, thì bạn có thể cho thuê. Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động mà rủi ro là khá nhỏ. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng một quảng cáo trực tuyến rằng một căn phòng như vậy có sẵn cho thuê. Bạn sẽ chỉ phải đợi mọi người kiểm tra phòng trống của bạn và thuê nó.

  Nền kinh tế chia sẻ dựa trên việc mọi người cho thuê tài sản mà họ không sử dụng hết để kiếm thu nhập. Đây có thể là một khoản thu nhập khá thụ động, hoặc bạn có thể là một người chơi tích cực. Nó có thể hầu như không yêu cầu nỗ lực thể chất từ ​​bạn, chẳng hạn như khi bạn cho thuê nhà nghỉ của mình trên Airbnb trong khi người quản lý tài sản duy trì nó như họ vẫn làm.

Ngoài ra còn có nhiều công ty quản lý AirBnB chìa khóa trao tay có thể tạo ra thu nhập thụ động cho thuê ngắn hạn của bạn không gặp rắc rối. Cho thuê một phòng trống trong nhà của bạn là một công việc nhiều hơn một chút, nhưng nó được mở cho hầu hết mọi người.

21. Đầu tư vào Phiếu thế chấp.

  Giấy thế chấp còn được gọi là giấy cầm giữ bất động sản và giấy cho người vay. Chúng đã trở thành một loại tài sản phổ biến trong vài năm qua. Đầu tư vào trái phiếu cầm cố có nhiều lợi ích như - tỷ suất sinh lợi cao hơn so với trái phiếu có lợi suất thấp truyền thống của ngân hàng; và cao hơn hầu hết cổ tức bằng cổ phiếu. Kỳ phiếu thế chấp bất động sản là một kỳ phiếu được bảo đảm bằng một khoản vay cầm cố.

  Đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất cho những ai muốn đảm bảo thu nhập ổn định và đáng kể, mặc dù bạn phải săn lùng nó. Giấy nợ thế chấp bất động sản có thể cho phép bạn nhận được nguồn thu nhập thụ động thường xuyên mà không gặp phải rắc rối với chủ nhà, hoặc bạn có thể mua và bán nó sau đó cho một nhà đầu tư khác.

  Có thể mua các khoản vay hoặc "ghi chú" từ người khác. Sau đó, bạn là người nhận các khoản thanh toán. Mỗi người cung cấp tài chính cho người cho vay cho người mua nhà của họ đều có một lưu ý như vậy. Bên cạnh đó, một số người trong số họ có thể sẵn sàng giảm giá trên tờ tiền để nhận lại phần lớn tiền mặt của họ.

  Biết rằng điều này đòi hỏi bạn phải thực hiện thẩm định và soạn thảo các văn bản pháp lý phù hợp để bảo vệ khoản đầu tư của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm các ý tưởng thu nhập thụ động, hãy biết rằng bạn nên tránh xa các khoản nợ thuế trừ khi bạn biết mình đang làm gì. Ghi chú thế chấp bất động sản là một cách tốt để đầu tư vào bất động sản với tương đối ít công việc ngoài việc tìm kiếm và mua ban đầu.

22. Thu nhập thụ động thông qua bất động sản.

  Có nhiều cách để tạo thu nhập thụ động trong ngành bất động sản. Một trong những cách phổ biến nhất là tạo tài sản cho thuê. Cho thuê bất động sản là một trong đó bạn có thể cho thuê phòng hoặc toàn bộ ngôi nhà để kiếm thêm thu nhập. 
  Nếu đây có vẻ là một chiến lược đầu tư mà bạn muốn thử, hãy đọc để biết bảy cách thông minh để tăng khả năng sinh lời của các bất động sản cho thuê của bạn. Con số này có lẽ rơi vào loại thu nhập bán thụ động nhiều hơn, vì đầu tư vào bất động sản luôn ít nhất là một chút mạo hiểm chủ động.

  Tuy nhiên, một khi bạn có một bất động sản đã được thành lập và cho thuê đầy đủ, chủ yếu là vấn đề quản lý và giữ cho nó hoạt động tốt. Cách tiếp cận tiêu chuẩn cho các chủ nhà sắp trở thành chủ nhà là mua một bất động sản, thực hiện các cải tạo cần thiết, tìm người thuê và cho thuê. Mua tài sản chìa khóa trao tay bỏ qua hai bước ở giữa . 
  Bạn đang mua một bất động sản đã phải trả tiền cho người thuê. Chúng tôi sẽ không nói đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động hoàn toàn mới cho năm 2020, nhưng cách tiếp cận đầu tư bất động sản đang trở lại thành phong cách.

  Và một số yếu tố đang làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn đối với những người đang tìm kiếm thu nhập thụ động. Các ngân hàng và các tổ chức khác sẽ cho bạn vay tiền với lãi suất phải chăng để mua những tài sản như thế này. Bạn có thể tạo ra thu nhập thụ động gần như ngay lập tức. Bạn thừa kế người thuê, và bạn có thể thừa kế công ty quản lý tài sản thực hiện tất cả công việc.

  Bạn không cần phải sửa chữa tài sản. Tuy nhiên, người bán có nghĩa vụ thông báo cho bạn về các vấn đề lớn và việc sửa chữa sắp tới. Bạn có thể chọn không mua một ngôi nhà cần có mái mới, máy lạnh mới, hoặc sửa chữa nền móng. Có ít rủi ro hơn khi mua bất động sản và không bị che khuất với các khoản chi lớn ngoài kế hoạch.

23. Sở hữu bất động sản cho thuê gián tiếp đối với dòng tiền.

  Có một số cách để bạn có thể sở hữu bất động sản cho thuê một cách gián tiếp. Một là trở thành nhà đầu tư vào một căn nhà cho thuê, sở hữu cổ phần của căn nhà đó trong khi người khác lo việc bảo trì và thu tiền thuê. 
  Đây thực sự là một khoản thu nhập thụ động. Nhược điểm bao gồm lợi nhuận thấp hơn nếu bạn sở hữu bất động sản đó, tính thanh khoản kém và các vấn đề tiềm ẩn nếu đối tác kinh doanh của bạn mắc sai lầm.

  Nếu họ chọn những người thuê không tốt, không có thu nhập và bạn có quyền nói hạn chế. Nếu họ bị kiện hoặc phá sản, bạn sẽ tham gia cùng với tư cách là đối tác kinh doanh của họ. Một giải pháp thay thế là sở hữu cổ phần của quỹ tín thác đầu tư bất động sản hoặc REIT. Cổ phiếu thường có tính thanh khoản cao như cổ phiếu chứng khoán. 
  Tỷ suất lợi nhuận thấp hơn nếu bạn sở hữu các tòa nhà chung cư do họ xây dựng và quản lý, nhưng bạn cũng không phải chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.

24. Sửa chữa & Cho thuê tài sản.

  Có nhiều cách để tạo thu nhập thụ động trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều người tham gia vào việc lật kèo để kiếm nhiều tiền hơn vì nó có vẻ đơn giản. Mua một ngôi nhà đang xuống cấp, sửa chữa, sửa chữa và bán nó kiếm lời. 
  Cách tiếp cận này có thể mang lại thu nhập 50.000 đến 150.000 đô la một năm nếu bạn xử lý một số ngôi nhà mỗi năm, kiếm được lợi nhuận tiêu chuẩn từ 15.000 đến 30.000 trên một bất động sản và không có gì sai.

Có một số vấn đề với cách tiếp cận này, đặc biệt là trong thị trường nhà ở suy thoái do tác động kinh tế của virus coronavirus và việc ngừng hoạt động liên quan. Rất khó bán một ngôi nhà khi mọi người ngại đi tham quan nó. Tuy nhiên, về mặt pháp lý, bạn có nghĩa vụ thanh toán các chi phí mang theo chẳng hạn như các khoản thanh toán cho một khoản vay khó đòi, thế chấp và bảo hiểm.

  Tại sao “sửa chữa và cho thuê” là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động mới tốt nhất? Đó là một giải pháp cho những người đã cố định một bất động sản nhưng không nghĩ rằng họ có thể bán nó để kiếm lời trong thị trường nhà đất đang xuống dốc. 
  Họ có thể tìm người cho thuê vì bất động sản là hoạt động thiết yếu và mọi người vẫn cần một nơi để ở. Cho thuê tài sản mang lại cho bạn nguồn thu nhập để trả các hóa đơn như tiền thế chấp và bảo hiểm.

  Một lợi ích phụ tiềm năng của phương pháp này là bạn có thể giữ tài sản lâu đến mức giảm đáng kể hóa đơn thuế đối với lãi vốn. Ngoài ra, bạn có thể mua nhà từ các chuyên gia sửa chữa và lật đổ đang gặp khó khăn để làm tài sản cho thuê. Khả năng là bạn sẽ kiếm được một món hời để đi lên khi thị trường nhà đất ở trong tình trạng ảm đạm lâu hơn.

  Một số người đã chọn cách tiếp cận sửa chữa và lật lại vì họ không muốn tìm người thuê hoặc duy trì tài sản. Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách thuê bên ngoài làm việc cho một công ty quản lý tài sản tốt.

  Điều gì sẽ xảy ra nếu mục tiêu cuối cùng của bạn vẫn là bán tài sản? Cho người thuê nhà cho phép bạn tạo ra thu nhập thụ động cho đến khi thị trường nhà ở phục hồi. Nó cũng làm tăng giá trị của tài sản nếu bạn chọn bán nó cho một nhà đầu tư khác. Ví dụ, các nhà đầu tư chìa khóa trao tay sẽ thích mua một bất động sản giá cả phải chăng đã có người thuê trả tiền trong đó.

25. Huy động vốn từ cộng đồng bất động sản.

  Trong số những ý tưởng thu nhập thụ động khá mới là bất động sản cho thuê gây quỹ cộng đồng. Chúng tôi không đề xuất sử dụng huy động vốn cộng đồng thay vì đăng ký thế chấp. Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên cho các nhà đầu tư bất động sản khác vay tiền thông qua các trang web huy động vốn cộng đồng. 
  Lợi ích của cách tiếp cận thu nhập thụ động này là gì? Bạn có thể kiểm tra từng dự án của nhà đầu tư một cách riêng lẻ, nhưng bạn không phải giao dịch với các nhà đầu tư riêng lẻ.

  Điều này giúp loại bỏ áp lực bán hàng cao của các nhóm đầu tư và sự hấp dẫn về mặt cảm xúc của việc hỗ trợ một người bạn muốn mua nhà. Bạn có thể đa dạng hóa các khoản nắm giữ của mình, cho mỗi nhà đầu tư sẽ vay vài trăm hoặc nghìn đô la. Bạn sẽ nhận được một mức lãi suất cao hơn so với mức lãi suất nếu nó nằm trong tài khoản thị trường tiền tệ.

  Nền tảng huy động vốn cộng đồng sử dụng một phần của mỗi khoản vay được phát hành. Tuy nhiên, họ cũng quản lý các khoản thanh toán khoản vay. Nếu ai đó không thanh toán khoản thanh toán, bạn không cần phải gọi họ yêu cầu thanh toán. Trang web huy động vốn cộng đồng sẽ gây áp lực buộc người đó phải trả tiền. Việc cho vay tiền thông qua trang web huy động vốn cộng đồng loại bỏ sự cần thiết phải có hợp đồng chi tiết với người vay hoặc có cổ phần trong chính tài sản đó.

  Bạn có thể chọn thời hạn cho vay, cho dù họ đang sử dụng huy động vốn cộng đồng để tiết kiệm tiền cho các khoản vay tiền khó hoặc để thế chấp. Bạn cũng có thể chọn nền tảng cho vay mà bạn sử dụng. Hơn nữa, những người tìm kiếm ý tưởng thu nhập thụ động sẽ đánh giá cao chi phí đầu vào thấp. Ví dụ: bạn có thể tham gia một dự án bất động sản được huy động vốn từ cộng đồng chỉ với vài nghìn đô la.

  Nếu bạn muốn tham gia cùng các nhà phát triển tư nhân trong các nhóm đầu tư bất động sản mua nhà hoặc tòa nhà chung cư, hãy nhân nó với hệ số mười. Nếu bạn đang tìm kiếm các ý tưởng thu nhập thụ động mới, hãy biết rằng các trang web huy động vốn cộng đồng cũng cho phép bạn đa dạng hóa theo những cách khác. Mặc dù bạn có thể đầu tư phần lớn tiền của mình vào các dự án bất động sản, nhưng bạn có thể bỏ một số tiền vào nhà hàng mới của ai đó hoặc khoản vay hợp nhất nợ.

26. Trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

  Thị trường truyền thông xã hội phổ biến như Instagram, Tiktok, Facebook có thể giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập thụ động mạnh mẽ và ổn định. Bạn có biết rằng người có ảnh hưởng trên mạng xã hội được trả lương cao nhất cho đến nay là bà trùm mạng xã hội 22 tuổi kiêm chủ doanh nghiệp trang điểm Kylie Jenner? Cô ấy có thể kiếm được hơn 1 triệu đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ được chia sẻ với 185 triệu người theo dõi trên Instagram.

Bạn biết chưa:


  Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đang tạo ra một lớp người nổi tiếng mới và họ có thể kiếm hàng trăm nghìn đô la tùy thuộc vào số lượng người theo dõi và thành công trong việc tiếp cận. Các liên kết liên kết thường thụ động hơn một chút so với hầu hết các hình thức đối tác thương hiệu trên các nền tảng truyền thông xã hội như Tiktok, Instagram, Facebook hoặc Youtube.

Thu nhập thụ động từ mạng xã hội

  Các liên kết này cho phép người theo dõi và khán giả mua các sản phẩm nổi bật, tải xuống ứng dụng, truy cập các trang web cụ thể hoặc đăng ký dịch vụ. Trở thành một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội sẽ mất một thời gian và không xảy ra trong một sớm một chiều. Bạn cần chọn thị trường ngách của mình, tối ưu hóa hồ sơ mạng xã hội, hiểu khán giả của mình, đồng thời tạo và đăng nội dung có liên quan.

  Bạn cũng cần thường xuyên và nhất quán trong việc đăng nội dung hấp dẫn. Tương tác với khán giả của bạn là điều bắt buộc để xây dựng người theo dõi một cách tự nhiên. Khi bạn có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, bạn có thể kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm hoặc quảng cáo cho một công ty. Bạn thậm chí có thể kết hợp điều này với các chiến dịch tiếp thị khác nhau nếu bạn là người có ảnh hưởng và có blog của mình (quảng cáo + thu nhập liên kết).

  Đây là cách nhiều blogger kiếm tiền! Một lần nữa, nó không phải là 100% thu nhập thụ động nhưng một khi được thiết lập chính xác và sau đó mở rộng quy mô, có thể sinh lợi một cách đáng ngạc nhiên. Theo một bài báo của Foxbusiness những người có ảnh hưởng trung bình có thể kiếm về từ 30.000 đến 100.000 đô la mỗi năm bằng cách quảng cáo các sản phẩm như quần áo, thực phẩm, khách sạn và thậm chí cả thực phẩm bổ sung vitamin trên trang của họ. Người dùng có hơn 1 triệu người theo dõi có thể kiếm được hơn 100.000 đô la hoặc thậm chí lên đến 250.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ, theo một báo cáo của Vox năm 2018.

27. Tái cấp vốn thế chấp.

  Nếu bạn vô tình trả nhiều tiền hơn số tiền bạn cần, thì đây là điều bạn nên cân nhắc. Lợi ích số một của việc tái cấp vốn cho khoản thế chấp của bạn là nhận được một khoản vay với lãi suất thấp hơn và cũng để giảm số tiền thanh toán thế chấp hàng tháng.

  Việc tái cấp vốn cũng cung cấp cho người vay một khoản tiền mới với lãi suất thấp hơn do đó chủ nhà có thể giảm số tiền thanh toán hàng tháng của mình. Hầu hết các cá nhân đi vay để tài trợ cho việc học, nhà cửa, xe cộ, v.v., và thêm vào khoản này; họ cũng tích lũy các khoản vay trên thẻ tín dụng.

  Trung bình, hầu hết các hộ gia đình dành gần một nửa hoặc nhiều hơn thu nhập của họ để trả nợ và lãi suất ngày càng leo thang để đảm bảo rằng thời hạn trả nợ tiếp tục tăng lên. Bằng cách tái cấp vốn cho khoản thế chấp của mình, bạn có thể lấy lại phần thu nhập tính theo lãi suất và tái đầu tư. Khi khoản nợ của bạn giảm đi, dòng tiền của bạn sẽ tăng lên. Số tiền này sau đó có thể được tái đầu tư hoặc tăng cường tiết kiệm tổng thể của bạn.

28. Phiên dịch.

  Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc linh hoạt cho phép bạn làm việc tại nhà, yêu cầu ít hoặc không cần kinh nghiệm trước, thì bạn có thể chọn phiên dịch. Đó là một kỹ năng hữu ích và là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến. Công việc này cho phép bạn tự do thiết lập giờ làm việc của riêng mình và trong nhiều trường hợp, làm việc nhiều hay ít tùy thích mỗi tuần.

  Công việc này thường trả cho mỗi giờ âm thanh. Điều này có nghĩa là nếu tệp âm thanh dài một giờ, bạn được trả tiền cho một giờ làm việc. Ngoài ra, các công việc phiên âm thường được chia thành các danh mục chung, y tế và pháp lý.

  Bạn có thể chọn một trong những bạn cảm thấy thoải mái nhất. Hầu hết các công ty thích thuê người mới sau khi vượt qua bài kiểm tra phiên âm. Nếu bạn muốn kiếm được số tiền lớn, bạn cần phải có kinh nghiệm và làm việc trực tiếp với khách hàng.

  Bạn cũng có thể tham gia các nền tảng tự do khác nhau cung cấp các công việc phiên âm. Tra Google đi. Quá trình ghi âm cần có thiết bị như tai nghe, bàn đạp chân để tạm dừng clip (điều này giúp bạn rảnh tay khi gõ), phần mềm tăng cường âm thanh, máy tính và kết nối Internet tốc độ cao.

Những Ý tưởng Nguồn Thu nhập Thụ động này Hiệu quả không?

  , tất cả các lựa chọn thu nhập thụ động này đều khả thi và có thể làm tăng thu nhập hiện tại của bạn. Vẫn tốt hơn, bạn có thể biến một số trong số đó thành nguồn thu nhập chính của mình. Bạn có thể kiếm được mà không cần phải nỗ lực nhiều. 
  Tất cả những gì bạn phải làm là tìm cái phù hợp với mình. Những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất kết hợp lợi nhuận kha khá mà bạn phải nỗ lực rất ít khi bạn đã hoàn tất thỏa thuận. Bạn không còn lo lắng về tình trạng của thị trường tài chính hoặc phải vật lộn để quản lý một doanh nghiệp nhỏ. 
  Bạn có thể tự do tìm kiếm các giao dịch tiếp theo, nhưng bạn không cần phải làm như vậy, và đó là điểm của thu nhập thụ động. Mặc dù có nhiều cách để tạo thu nhập thụ động, nhưng điều quan trọng là phải đa dạng hóa hơn nữa danh mục đầu tư của bạn và tìm kiếm các phương tiện thay thế để kiếm được nhiều tiền hơn. Chúng tôi đã liệt kê một số ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất.

  Coronavirus không phải là kẻ giết người lớn mà họ lo sợ. Điều này một phần là do chính phủ bắt buộc phải đóng cửa hầu hết các nền kinh tế tư nhân và các đơn đặt hàng kinh doanh tại gia. Việc kiểm dịch gần như hoàn toàn chưa từng có đối với những người khỏe mạnh sẽ đè nặng lên nền kinh tế trong nhiều tháng, nếu không phải là nhiều năm. Ví dụ, tỷ lệ thất nghiệp đã vượt qua 15% do đóng cửa và có thể chạm mức Đại suy thoái.

  Điều này đã chứng minh tầm quan trọng của việc xây dựng nhiều nguồn thu nhập thụ động. Rốt cuộc, những người bị mất việc làm do chính phủ ra lệnh đóng cửa vì lo sợ về một loại virus giống như COVID hoặc SARS của Trung Quốc trong tương lai không muốn giao pizza hoặc bán các kệ hàng tạp hóa để kiếm sống qua ngày. Dưới đây là một số ý tưởng thu nhập thụ động mới cho năm 2020.

  Cần gì để kiếm thu nhập thụ động? Những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất đòi hỏi bạn phải thực hiện ít hoặc không có hiệu quả sau khi bạn đã thiết lập thỏa thuận. Họ chắc chắn yêu cầu ít công việc hơn nhiều so với việc cố gắng giao dịch cổ phiếu hàng ngày, quản lý doanh nghiệp nhỏ của riêng bạn hoặc làm việc cho một công ty lớn.

  Những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất sẽ tạo ra doanh thu khi bạn đang ngủ hoặc đang đi nghỉ. Điều này bao gồm doanh thu quảng cáo từ một blog, tiền bản quyền từ một cuốn sách hoặc khóa học trực tuyến và tiền thuê từ bất động sản cho thuê. Những người quảng bá hệ thống thu nhập thụ động hoặc gian lận sẽ nói với bạn rằng bạn kiếm được tiền trong khi ngủ thật dễ dàng.

  Trong thực tế, nó có thể làm như vậy, mặc dù bạn sẽ luôn muốn kiểm tra mọi thứ định kỳ và sẽ có việc phải làm ngay từ đầu. Một trong những quan niệm sai lầm về thu nhập thụ động là bạn có thể làm như vậy bằng cách thử chơi thị trường chứng khoán hoặc một tổ chức tài chính khác. Giao dịch cổ phiếu trong ngày, cố gắng giao dịch tiền điện tử và các phương pháp khác được coi là những ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất, nhưng trên thực tế, chúng đòi hỏi bạn phải làm việc và đặt tiền của bạn vào rủi ro lớn hơn nhiều so với hầu hết các nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận.

  Xem xét bản chất và lợi ích của thu nhập thụ động , rất nhiều người bị thu hút bởi nó. Một thu nhập thụ động có thể rất đáng làm vì bạn trở thành ông chủ của bạn. Điều này tương đương với khả năng quản lý thời gian của bạn. Bạn vẫn có thể thu được lợi nhuận về mặt tài chính từ một giao dịch kinh doanh trong khi bạn dành thời gian cho những người thân yêu của mình.

  Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể đi nghỉ dưỡng mà vẫn kiếm được tiền. Mặc dù bạn kiếm được lương nghỉ phép trong một công việc bình thường, nhưng thời gian nghỉ phép vẫn được tính. Như bạn có thể biết, điều này mang lại rất nhiều rủi ro vì bạn không tích cực làm điều gì đó để đảm bảo sự thành công của nỗ lực.

  Nhưng bạn có thể giảm thiểu rủi ro đó bằng cách đầu tư vào các ý tưởng thu nhập thụ động đã được thử nghiệm và chứng minh là thành công. Thu nhập thụ động sẽ giúp bạn lập kế hoạch nghỉ hưu an toàn hơn. Tạo dòng thu nhập thụ động nghĩa là bạn có dòng tiền. Dòng tiền khác với tiết kiệm vì bạn đang nhận được một khoản tiền đều đặn. Một cái gì đó đang đến và nó không khác nhiều so với việc nhận được tiền lương. Ngoại trừ việc bạn không tích cực làm việc.

  Thu nhập thụ động trong hầu hết các trường hợp bị đánh thuế ở mức thấp hơn hoặc có thể dễ dàng được hoãn lại cho một ngày sau đó. Bị đánh thuế ở mức thấp hơn có nghĩa là bạn có thể tận dụng dòng tiền của mình tốt hơn, đây là một lợi ích quan trọng của thu nhập thụ động. Bạn có thể tạo ra nhiều dòng thu nhập thụ động.

  Nếu bạn có thể xây dựng thành công một blog từ đầu và kiếm được thông qua Adsense hoặc hoa hồng tiếp thị liên kết, bạn chắc chắn có thể lặp lại và thêm nhiều blog vào danh mục đầu tư của mình. Nỗ lực xây dựng các blog hoặc trang web liên kết sẽ dễ dàng hơn nhiều so với trước đây. Tương tự, sau khi hòa vốn đối với tài sản cho thuê đầu tiên, bạn mua một bất động sản khác, v.v.

  Đây là một số cơ hội thu nhập thụ động tốt nhất mà chúng tôi đã liệt kê để bạn biết. Họ có thể giúp bạn bắt đầu kiếm nhiều tiền hơn và tối đa hóa sự giàu có của mình, đặc biệt là trong thời điểm khủng hoảng kinh tế như hiện nay do đại dịch này. Để đạt được tự do tài chính thông qua con đường thu nhập thụ động đòi hỏi một số nỗ lực nhưng chắc chắn là có thể làm được. 
  Ngoài ra, nếu bạn thực sự muốn có một cuộc sống hưu trí sớm và chất lượng, nhiều nguồn thu nhập thụ động là điều tuyệt vời nên có. Bạn có bất kỳ ý tưởng thu nhập thụ động nào tốt hơn mà bạn muốn chia sẻ không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​nhé.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: